Raja Dengina Pooku



"ఏమిటి రాజా ఏమయినా కావాలా"అంది."ఊరికే అమ్మా "అని వెళ్ళి

అమ్మ పక్కన కూర్చున్నా.అమ్మ తో చనువు ఎక్కువే.మాట్లాడుతూ

కొద్ది సేపటికి "అమ్మా నాకు ఒక విషయము చెప్పాడు వాడు ఒక

సినిమా లో అమ్మ కొడుకులు చాలా క్లోజ్‌ గా వుండడము చూసాడట

అలా వుంటారా"అన్నాను.అమ్మ నవ్వి "అందులో ఏముంది

ఎక్కడయినా అమ్మ కొడుకులు అలాగే వుంటారు"అంటుండగా పక్కకు

జరిగి చేతిని అమ్మ జాకెట్‌ పైన వేసి సన్ను పిసికాను.ఒక్కసారిగా

వుగ్రురాలయింది"ఏంట్రా నీచుడా ఏమితిది లే ముందు వెళ్ళు

ఇక్కడనుండి"అని కోపముగా చూసింది.నాకు ఏమి చేయాలో

తోచలేదు.అలాగే తల దించుకొని కూర్చున్నా అక్కడ నుండి

కదల్లేదు.నా వైపు అమ్మ చూస్తున్నది అని తెలిసినా అలాగే వుండి

పోయాను .అమ్మ అక్క్డ నుండి వెళ్ళిపోయింది.నేను కదలకుండా

అమ్మ బెడ్‌ పైనే కూర్చున్నా.పావు గంట తర్వాత అమ్మ

వచ్చి"ఏమిటిరా ఇది ఏమయింది నీకి అసలు నువ్వు ఎంత పాపం

చేసావో తెలుసా చీ చీ నువ్వెంత దిగజారిపోయావో తెలుస్తున్నదా
నీకు"అంది.ఇప్పుడు అమ్మ మామూలుగా మాట్లాడింది కోపము

లేదు.



"అమ్మా నాకు ఏమవుతున్నదో తెలియదు కానీ నాకు నువ్వు

కావాలి .ఐ లవ్‌ యు అమ్మా నువ్వు లేకుండా వుండలేను.ప్రతి

రాత్రీ నువ్వు నా కలలోకి వస్తావు.ఎప్పుడూ నిన్నే

వూహించుకుంటాను"అని తల ఎత్తకుండా గబ గబా
చెప్పాను.వింటున్న అమ్మ గుండాగినత పని అయింది.

"చూడు రాజా నీకేదో పట్టినట్లుంది.నీ వయసు వెర్రి తలలు
వేస్తున్నది.మనసంతా పిచ్చి ఆలోచనలున్నాయి నీకు.ఒక్కసారి
ఆలోచించి నువ్వేమి చేస్తున్నాచ్వో కన్న తల్లినే కోరుకుంటున్నావు
నువ్వు.సరే జరిగిందేదో జరిగిపోయింది నేను ఏమీ అనుకోను
ఇంతటితో మర్చిపోదాము.నీకు తొందర్లోనే మంచి అమ్మాయిని చూసి
పెళ్ళి చేసేస్తాను"అంది.

"అమ్మా నేను మర్చిపోలేకున్నా నాకు ఎందరు అమ్మాయిలను
చూసినా ఏమీ అనిపించదు నాకు నువ్వు తప్ప ఇంకొకరు వద్దు.నీ
ఇష్టము అమ్మా.నేను మాత్రము మరిపోలేకున్నా అన్నీ నీతోనే
వూహించుకుంటున్నా"అన్నాను.
Vizag Steel Plant