Ammatho Sobhanam



ఒక రోజు అమ్మ పిలిస్తే వెళ్ళాను.నేను వెళ్ళినప్పటికి జాకెట్‌ లంగా

మీద వుంది.నన్ను లాక్కుని ముద్దు పెడుతూ నా లుంగీ పైన

చెయ్యి వేసి అదిమింది.నేను జాకెట్‌ హుక్స్‌ తీస్తూ అమ్మ ను

చూసాను."పర్లేదు విప్పెయ్యి"అంది.మొదటిసారి చూస్తున్న అమ్మ

సళ్ళు.చాలా బాగున్నాయి.గుండ్రముగా మధ్యలో నిక్క

బొడుచుకున్న ముచ్చిక వుంది. వంగి సళ్ళను నోట్లోకి తీసుకొని

చీకుతూ ముని పళ్ళతో ముచ్చికను కొరికుతుంటే అమ్మ

మూలుగుతూ నా తలను అదుముకుంది.


చెయ్యి కిందకు పోనిచ్చి లంగా బొందు లాగి విప్పేసాను.చేతిని పూ

రెమ్మల మధ్యకు పోనిచ్చాను అప్పటికే తడిగా వుంది అక్కడ.నా

రెండు వేళ్ళను రెమ్మల మధ్య దూరుస్తుంటే "ఆహ్‌ రాజా"అని

మూలిగింది.నాకు వెంటనే పడుకోబెట్టి పూకులో దూర్చాలనిపించింది

కానీ అమ్మ ఇంకా అందుకు సిద్దం అవలేదు అనుకొన్నా.



నన్ను వెల్లకిలా తోసి కిందకు చేరి నా గూటన్ని నోట్లోకి తీసుకొని

చీక్డ్ము మొదలు పెట్టింది.తల ముందు కు వెనక్కు వూపుతుంటే

"అమ్మా ప్లీజ్‌ ఒక్కసారి "అని అమ్మ పూరెమ్మల విపు

చూపించాను."ఇప్పుడే కాదు"అని చీకడము మొదలు

పెట్టింది.కొద్దిసేపటికి నేను అలాగే అమ్మ నోట్లో కార్చేసాను.చాలా

స్టాకు వున్నట్లున్నది.ఒక్కసారిగా అంత నోట్లోకి వస్తుంటే అమ్మ

తాగలేక పొయింది.అమ్మ పెదవుల మీదుగా బయటకు కారడము

మొదలు పెట్టింది నా మొడ్డ రసము.



అలా రెండు వారాలు గడిచాయి.చాలులే ఈ మాత్రమయినా

అనిపించేది.ప్రతి రాత్రి పడుకోబోయే ముందు అమ్మ పిలిచి

చీకేది.నేను త్రుప్తిగా అమ్మ నోట్లో కార్చేవాడిని.ఇంకా ఎన్నాళ్ళో అని

రోజూ ఎదురు చూస్తున్నా.ఒక రోజు ఆగలేక అడిగేసాను"అమ్మా

ఇంకా ఎన్నాళ్ళు నీ పూకులో దూర్చాలి ప్లీజ్‌"అన్నాను.ఆ రాత్రి

నేను అమ్మ నోట్లో కార్చి వెళ్తుంటే అమ్మ నాతో "రేపే మనకు

శోభనం"అంది.నా ఆనదానికి అవధులు లేవు

Medi Plus Health Insurance