Amma pooku kosam pichipatti tiruguntunna uncle



e katha naku maa amma ki jarigindhi nenu b.tech final year chaduvutunanau,maa amma nenu apartment lo untamu.ma amma chala baguntundhi naku eppatio nuncho ma amma medha chala korika.ma nanna maa sontha voori lo polam chusukuntadu.nenu maa amma city lo untamu,adhi kuda naa chaduvu gurunchi. ma amma size lu 38-28-40 naku maa amma ni chustu untey kamam vachesidhi daily maa amma ni taluchu kuni modda kottukuntanu.daily nenu clg ki velli 5 ki intiki vastanu asthamanu amma sollulu vanka chustanu.amma nenu oka bed medha padukuntamu. maa amma daily night milk tagutundhi,so oka roju nenu aa milk vaigra tablets kalipanu taniki teliyakunda.adhi tagisindhi.takuva dose ichanu,apudu maa amma ni8 padukoledhu asthamanu bathroom ki vellindhi.nenu padukunattu ga act chesanu.taruvatha vachi naa sulla medha cheya vesi padukundhi. ala knni rojulu chesabu.taruvathamaa amma lo marupu vachindhi. nenu intlo unapudu nighty vesukunedhi,lopala jacket vesukunedhi kadhu.oka roju sunday aa roju nenu amma sofa lo kuruchuni tv chustunamu amma nighty lo undhi nenu short lo unnanu lopala drayer vesuko ledhu.amma thoda medha slow ga chey vesanu taruvatha chey slow ga puku lo pettanu amma chinna ga smile ichi enti ra aa panulu andhi.naku bayam vesi chey tesesanu.


Hai .directga storyki potha.na peru ajay age 15.ma amma peru santhi age 39.nana vasu 49 ,nenu madhu 20,akka swati 30.ma akka,amma idaru okarini okaru ponichukoru.vala andalatho mathulu pogadatharu.vari nadumu vompulu,sollu sompulu,gudda athulu,pedala kypulu chusi andnandinchadam kadu tanivitera anubhavinchali.apudu mana jeevathaniki oka ardam.alanti andalu na intlo vundadam na ardustam.mari a andalanu anubhavinchadam.alanti rojulu na jeevithamlo yenno....adi yela ante oka roju ma amma,akka bthmrmlo nagnamga snanam chestunte vella.koduke kada ani amma,tamudu kada ani akka talupu tesesaru.anthe stun.iddaru bra,pantylo vunaru.lonaki vella,gadi petesaru.valani vinthaga chusthunanu."anti tammu .ala chusthunav.snanam chey."andi ma akka.eduruga arda nagnamga nunchoni vundi snanam cheymante yela? "twaraga chey ra bujji"antu ma amma na batalu tesesi na drawer tesesindi.na pandu gatiga ayi 90 angle lechindi.idaru gatiga navaru."ara ne pandu ala lechindi?"andi amma."amo amma"ana. "che tammu"andi akka.iddaru valalo valu chevilo avo chepukunaru.idaru na meda chethulu vesi watertho pamaru.tarwata akka na pandu pati baga lagindi.na pandu inka gatiga ayindi.amma"bujji ajju na bra hooks teyava?"andi."alage amma"antu ma white bra hooks okati vipa.inthalo akka "tammu rey panty chudu"andi .chusanu pedda gudda whitega smoothga vundi.thatukolekapoya."bujji tera"andi amma.2 nd bra hook tesesa.anthe ma amma bra loose ayipoyindi.ma akka kuda vipemandi.ma akka black bra vesukni vndi.adi vipesa idaru vala bralu nakichi vatini pakane vuna vonkilo petamanaru.Petesanu.vala solu chusa.pedda pedda kobari bondala vunai.vati paina brown color pikkalu. Balega vunai.idaru navuthu vatini pisukuthu na dagaraku vachi"ivi amito telusa kanna?"anaru."ahh bondalu "ana.okasari navvi"abba"andi akka.akka na chethulanu tesukni thana nadumu meda veyinchukni panty tesemandi.alane thana panty kindaku laguthu tesesthunanu.inthalo amma thana panty tesesi na notlo petindi.idaru thama pantylu nakicharu.vatini nenu pakane vuna vonkilo petesa.ipudu ma amma,akka purthiga nagnamga vunaru.rendu pedda guddalu,pedda sollu,pedda pukulu vati paina fulga ventrukalu .abba nake upiri agipothundi.ala valani chusanu.idaru natho snanam chesaru.ala roju valatho snanam chesthanu.idi rotine