Pinni Pooku Dengina Pichachi

ముందుగా నా పేరు మహేష్. వయసు 19, డిగ్రీ చదువుతున్నాను. నేను వైజాగ్ లో మా బాబాయ్ గారి దగ్గర ఉండి చదువుతున్నాను. మా పిన్ని పేరు మాధవి ( పేరు change చేశాను) చాల బాగుంటుంది. హీరోయిన్ సౌందర్య లాగా బొద్దుగా ముద్దుగా ఉంటుంది. మా వంశం లో నేనే చదువుల్లో ఫస్ట్ వచ్చేవాడిని. కాబట్టి అందరికి నేను అంటే చాల ఇష్టం..చాలా గారభంగా పెంచారు.. అందరూ నాతో చాలా close గా ఉండే వాళ్ళు. మా పిన్ని కూడా నాతో చాల close గా move అయ్యేది. మా బాబాయ్ పిన్నికి ఒక బాబు 5 years. మా బాబాయ్ మార్కెటింగ్ బిజినెస్ చేసేవాడు. నెలలో చాలా రోజులు టూర్ ల తో బిజీగా ఉంటాడు. నేను వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళిన తరువాత అతనికి టూర్ లు ఇంకా ఎక్కువ అయ్యాయి. నేను, పిన్ని, వాళ్ళ బాబు ముగ్గురం ఉండేవాళ్ళం చాల వరకు. ఈ మధ్యకాలం లో నా పిన్ని నాతో చాల close గా move కావడం మొదలు పెటింది. నాకు పిన్ని మీద ఎలాంటి చెడు ఉద్దేశం లేదు కానీ ఒకరోజు మేము ఇద్దరమే ఉన్నప్పుడు తను నాతో మాట్లాడుతూ గట్టిగ నవ్వుతుండగా తన చీర కొంగు జారిపోయింది. తన రెండు పెద్ద సళ్ళు నాకు దర్శనం ఇచ్చాయి. నేను వాటినే చూస్తూ ఉండిపోయాను. నాకు అదే ఫస్ట్ టైం అంత దగ్గర నుండి ఆడవారి సళ్ళు చూడటం.తను lowneck జాకెట్ వేస్తుంది. కాబట్టి దాదాపు సగం సళ్ళు open ga కనిపిస్తాయి.ఆ రోజు లోపల బ్రా వేసుకోలేదు.. కాబట్టి తన ముచ్చికలు clear గా కనిపించాయి. తను వెంటనే కొంగు సరి చేసుకోలేదు. తరువాత నేనే చేప్పాను పిన్ని నీ కొంగు జారిపోయింది అని. తను ఒక్కసారిగా ఉలిక్కిపడి కొంగు సరిచేసుకుంది.

తరువాత తను సిగ్గు పడుతూ “మహేష్ నువ్వు clear గా చూసావా ?” అని అడిగింది. “చూసాను పిన్ని ” అని అన్నాను. దానికి తను “ప్లీజ్ నువ్వు చూసినట్లు ఎవరికీ చెప్పొద్దూ” అంటూ బ్రతిమాలింది. నేను “సరే పిన్ని నేను ఎవరికీ చెప్పనులే అని చేప్పాను”. దానికి పిన్ని “నువ్వు చాలా మంచి పిల్లాడివి” అని మెచ్చు కుంది.




Commerce deals accounts